Facebook, WhatsApp, Twitter ban from May 26? in Marathi | उद्यापासून भारतात फेसबुक, ट्विटर आणि इंस्टाग्रामवर बंदी?

Facebook, WhatsApp, Twitter ban from May 26? in Marathi | उद्यापासून भारतात फेसबुक, ट्विटर आणि इंस्टाग्रामवर बंदी?

फेसबुक, ट्विटर, इन्स्टाग्राम आणि व्हॉट्सअ‍ॅप मेसेंजरला नवीन माहिती तंत्रज्ञान नियमांचे पालन न करण्यामुळे बंदीचा सामना करावा लागू शकतो, जो 26 मेपासून लागू होईल.

केंद्र सरकारने फेब्रुवारी महिन्यात सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मसाठी नवीन नियम जारी केले होते. हे नियम लागू करण्याची अंतिम मुदत आज संपत आहे. तथापि, पालन न केल्याबद्दल कंपन्यांवर खटला भरण्याची शक्यता आहे.

नवीन नियमांचे पालन करण्याचे फेसबुक ने सांगितले

स्वदेशी मायक्रोब्लॉगिंग अ‍ॅप कू वगळता इतर कोणत्याही सोशल मीडिया दिग्गजांनी नवीन नियम पाळले नाहीत. फेब्रुवारीमध्ये सरकारने फेसबुक, ट्विटर, इन्स्टाग्राम आणि व्हॉट्सअ‍ॅप मेसेंजरला नवीन आयटी नियमांचे पालन करण्यास सांगितले. नवीन नियमांचे पालन करण्याचे आमचे ध्येय असून मंगळवारी ऑपरेशनल प्रक्रियेची अंमलबजावणी करण्याचे काम करीत असल्याचे फेसबुकने मंगळवारी सांगितले.

डेडलाइन समाप्त होण्याआधी फेसबुकने निवेदन जारी केले आहे. यात म्हटले आहे. सरकारच्या नवीन नियमांचा आम्ही सन्मान करतो. सोबतच, या नियमांच्या अंमलबजावणीच्या दिशेने काम करत आहोत. फेसबुकने नवीन नियम लागू करण्यासाठी सरकारसोबत चर्चा सुरू असल्याचे म्हटले आहे. तर ट्विटरने नवीन नियमांच्या अंमलबजावणीसाठी ६ महिन्यांचा कालावधी मागितला आहे.

नवीन नियम नेमके कोणते ?

नवीन नियमांमध्ये सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर अतिरिक्त सावधगिरी बाळगणे आणि मुख्य अनुपालन अधिकारी, नोडल संपर्क व्यक्ती आणि निवासी तक्रार अधिकारी (chief compliance officer, nodal contact person and resident grievance officer) नियुक्त करणे आवश्यक आहे. या घडामोडींशी परिचित माहिती तंत्रज्ञान मंत्रालयाच्या अधिकाऱ्यांनी वृत्तसंस्था पीटीआयला सांगितले की सोशल मीडिया दिग्गजांनी तक्रारींसाठी सार्वजनिक इंटरफेस म्हणून नवीन requests चे पालन करणे आवश्यक आहे आणि विनंत्यांसाठी पावती प्रणालीची आवश्यकता आहे.

नवीन नियमांचं पालन न केल्यास?

फेसबुक, ट्विटर, इन्स्टाग्राम आणि व्हॉट्सअ‍ॅप मेसेंजरने नियमांचे पालन न केल्यास हे सोशल मीडिया दिग्गज त्यांचे मध्यस्थ स्थिती गमावू शकतात. मध्यस्थ स्थितीमुळे, त्यांच्या प्लॅटफॉर्मवर होस्ट केलेल्या कोणत्याही तृतीय पक्षाची माहिती आणि डेटासाठी त्यांना उत्तरदायित्वापासून सूट देण्यात आली आहे.

नवीन नियमांमध्ये स्वैच्छिक पडताळणीच्या तरतुदी, नग्नतेसाठी ध्वजांकित सामग्री काढण्यासाठी 24 तासांची मुदत आणि वेळ-मर्यादित तक्रार निवारण यंत्रणेची स्थापना यावर जोर देण्यात आला आहे. यासाठी सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म कंपन्यांद्वारे मासिक अनुपालन अहवाल, अनुपालन अधिकारी नियुक्त करणे, नोडल कॉन्टॅक्ट व्यक्ती आणि रहिवासी तक्रारी अधिकारी आवश्यक आहेत.

कु ने सर्वात आधी मान्य केल्या अटी

वृत्तसंस्था पीटीआयच्या वृत्तानुसार, ट्विटरचे इंडियन व्हर्जन असलेले Koo हा एक मात्र प्लॅटफॉर्म आहे, ज्याने नवीन नियमांची अंमलबजावणी केली आहे .6 दशलक्ष वापरकर्ते असलेल्या कू यांनी नवीन नियमांचे पालन केले आणि सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मच्या गोपनीयता धोरण, वापरण्याच्या अटी आणि समुदाय मार्गदर्शक सूचनांमध्ये बदल प्रतिबिंबित केले. फेसबुक (410 दशलक्ष वापरकर्ते), ट्विटर (17.5 दशलक्ष वापरकर्ते), इंस्टाग्राम (210 दशलक्ष वापरकर्ते) आणि व्हॉट्सअ‍ॅप मेसेंजर (530 दशलक्ष वापरकर्ते) यासारख्या उर्वरित सोशल मीडिया दिग्गजांनी अद्याप नवीन नियमांचे पालन केले नाही.

कोणाचे किती यूजर्स?

सरकारी आकड्यांनुसार, भारतात WhatsApp चे ५३ कोटी, Youtube चे ४४.८ कोटी, Facebook चे ४१ कोटी, इंस्टाग्रामचे २१ हजार, ट्विटरचे १.७५ कोटी आणि Koo वापरणाऱ्या यूजर्सची संख्या ६० कोटी आहे.

Marriage Biodata Format in Marathi PDF Download | लग्नाचा बायोडाटा फॉरमॅट

Power of Attorney in Marathi | पावर ऑफ अटॉर्नी म्हणजे काय

तंत्रज्ञान आणि इतर मोठ्या कंपन्यांमध्ये कोरोना संकटातील नोकरीच्या संधी | Corona Crisis Job Opportunity In Technology Sector And Other Big Companies in Marathi

Vaibhav Gurav

नमस्कार मित्रांनो, मी वैभव संजय गुरव. मी नाशिक शहरात राहतो. मी स्थापत्य अभियांत्रिकी मध्ये डिग्री प्राप्त केलेली आहे. शिक्षण घेत असतांनाच मला Business ideas, डिजिटल मार्केटिंग, आरोग्य, बँकिंग, finance, शेअर मार्केट या विषयांबद्दल वाचण्यात आणि अभ्यास करण्यात चांगली रुची होती. आपल्या देशात lockdown लागला तेव्हा बऱ्याच लोकांचे रोजगार गेले आणि बेरोजगारी वाढली, याच गोष्टीचा विचार करून मी माझे वरील विषयांबद्दल चे माझे ज्ञान लोकांना शेअर करायचे ठरवले, आणि हा ब्लॉग सुरु केला. आता ब्लॉग लिहिणे, माहिती पुरवून लोकांना मदत करणे, आणि त्यांचा चांगला प्रतिसाद मिळवणे हे माझे passion बनले आहे. धन्यवाद !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

close